Thursday, April 14, 2016

Tomb Raider Walkthrough Gameplay Part 3



Lara follows them to the Solarii fortress and is aided by Grim. The Solarii take Grim hostage, but he sacrifices himself so Lara can escape. With Roth's aid, Lara infiltrates the fortress and sees the ritual begin. She tries to stop the ritual, but gets captured and weapons taken. When the fires are lit, a great wind blows them out, showing Sam to be the next Sun Queen. Lara escapes again with just a bow and arrows and reunites with her friends (Reyes, Jonah, and Alex), forming a plan to rescue Sam and escape.
Aided by Whitman—who has managed to negotiate some degree of freedom with the Solarii—Lara returns to the palace to rescue Sam as Roth commandeers a helicopter to get them out. Lara succeeds, but persuades Sam to escape by land when she sees another storm gathering as the helicopter approaches. As Lara tries to force the helicopter pilot to land, they are brought down, with Lara nearly dying. Roth revives Lara, then takes a fatal blow from Mathias meant for Lara.

Lara tìm cách kích hoạt một tháp tín hiệu và kêu gọi giúp đỡ, nhưng chiếc máy bay đến cứu bị một cơn bão phá hủy, và Lara nghe thấy trong cơn bão có một giọng nói bí ẩn bằng tiếng Nhật: "Không ai được phép rời khỏi đây". Bất chấp lời can ngăn của Roth, cô tìm cách cứu các phi công gặp nạn nhưng thất bại. Alex và Reyes liên lạc, nói rằng Sam đã bị người dân trên đảo bắt cóc, một giáo phái bạo lực được gọi là Solarii Brotherhood. Lara cố gắng cứu Sam, nhưng bị Mathias, hiện nguyên hình là lãnh đạo của Solarii, bắt được và ra lệnh giết; cô được cứu nhờ cuộc tấn công của một đạo quân samurai gọi là Oni. Thoát khỏi một tu viện cổ nơi cô bị Oni bắt đem đến, Lara được Sam lén gọi điện tới nói rằng Mathias sẽ đưa cô đến "Lễ thăng thiên", một "nghi lễ lửa" để tìm Nữ hoàng Mặt trời tiếp theo, và cô sẽ bị chết thiêu nếu như nghi lễ không thành công. Lara đột nhập vào pháo đài Solarii và gặp Grim. Bọn Solarii bắt Grim làm con tin, nhưng ông ta đã hi sinh để Lara có thể trốn thoát. Với sự trợ giúp của Roth, Lara xâm nhập pháo đài và thấy nghi lễ đã bắt đầu, Sam đang bị trói chặt vào một giàn hỏa thiêu. Một cơn gió lớn thổi tắt đống lửa trên giàn, cho thấy Sam đã được chọn để trở thành Nữ hoàng Mặt trời tiếp theo. Lara bị bắt nhưng lại trốn thoát một lần nữa.


======================
Tomb Raider 2013
Intel Core i5-2500
Gigabyte Geforce GTX 260
Ram 4GB
600W Power.
Windows 8.1
No comments :

No comments :

Post a Comment